Forex พันธมิตร ขนส่งสินค้า ฟิลิปปินส์


รายการนี้ถูกโพสต์โดยผู้ดูแลระบบศุกร์ 9 ธันวาคม, 2011. อ่านส่วนที่เหลือของรายการนี้ Forex Cargo Philippines ที่อยู่ใหม่และข้อมูลการติดต่อ Forex Cargo balikbayan กล่องเสมอมุ่งมั่นที่จะให้บริการลูกค้าของเราวิธีที่ดีที่สุดที่เป็นไปได้เพื่อเร่งจัดส่งของ balikbayan ของเรา กล่องไป kababayan ของเราในฟิลิปปินส์, Forex ฟิลิปปินส์ย้ายไปยังตำแหน่งที่ใหญ่กว่าและดีกว่านี่คือที่อยู่ใหม่และหมายเลขติดต่อของสำนักงานมะนิลาของเรา Forex Cargo Phils Inc 69 Marcos ทางหลวง San Isidro Cainta Rizal 1900 632 655-5830, 655-5788 PLDT 632 392-9650 Digitel หากต้องการวางจำหน่ายกล่อง Balikbayan แบบโฟเร็กคาร์โก้โทร 323 449-5468ments จะถูกปิดการวางบิล Forex Balikbayan Boxes รายการนี้ถูกโพสต์โดย admin วันพุธที่ 13 มกราคม 2010. อ่านส่วนที่เหลือของรายการนี้ถ้า คุณจำเป็นต้องรู้กล่อง Forex Cargo ของคุณอยู่ที่ไหนตอนนี้คุณสามารถติดตามกล่อง balikbayan ของคุณและตรวจสอบสถานะการจัดส่งของคุณได้ตลอดเวลาในระหว่างและหลังการจัดส่งคลิกที่นี่และป้อนหมายเลขติดตามของคุณที่ด้านขวาของ เว็บไซต์เพื่อหาหมายเลขการติดตามสินค้าคงคลังของคุณเพียงแค่อ้างถึงใบแจ้งหนี้หมายเลขติดตามของคุณจะอยู่ที่ส่วนตรงกลางด้านบนของใบแจ้งหนี้หากคุณยังต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติมเพียงแค่แจ้งให้เราทราบว่ามีการปิดสายสินค้าแล้วสินค้าของเรามีมากกว่า 16 ปี ประสบการณ์ในอุตสาหกรรม Balikbayan ภารกิจของเราคือเพื่อให้ชุมชนชาวฟิลิปปินส์มีค่าสูงสุดสำหรับความต้องการในการจัดส่งของเราเรามุ่งมั่นที่จะมอบประตู Premier Door Balikbayan Box ให้กับความเป็นเลิศและความพึงพอใจของลูกค้าบันทึกของเราพูดถึงสิ่งที่เราสามารถทำได้เพื่อชุมชนชาวฟิลิปปินส์ ในสหราชอาณาจักรที่เชื่อถือได้และได้รับการพิสูจน์แล้วนับตั้งแต่ก่อตั้งในสหราชอาณาจักรในเดือนสิงหาคม 2542 เราได้จัดส่งกล่อง balikbayan มากกว่า 100,000 กล่องโทรศัพท์ 0208 813 7064.Fax 0208 797 5923 หน่วยที่ 7 Alpha Estate ถนน Clayton Hayes, Middlesex UB3 1BB ติดต่อเรา.

Comments

Popular Posts